Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Lời khuyên của cựu hot girl Thủy Anh về những vật dụng cần chuẩn bị để hút sữa cho con


Cần chuẩn bị gì để hút sữa cho con

Thủy Anh chia sẻ, vì rất bận rộn nên thường xuyên hút sữa để tủ đông tích cho con ăn mỗi khi mẹ vắng nhà. Khi mấy tháng đầu cô cho con bú trực tiếp khi con bú không hết sữa thì dùng máy hút sữa mẹ spectra cho hết sữa rồi “để giành” cho con những lúc mẹ vắng nhà, cứ mỗi 3 giờ cô lại dùng máy hút sữa 1 lần. Vậy để làm được những điều đó mọi nơi mọi lúc các mẹ cần chuẩn bị những gì? Cùng ngheThủy Anh chia sẻ nhé!

Dụng cụ chuẩn bị cho việc vắt sữa mẹ nuôi con




Máy: đây là dụng cụ quan trọng nhất, chìa khóa quan trọng nhất trong việc nuôi con bằng sữa mẹ của những bà mẹ bận rộn như Thủy Anh. Cô khuyên các mẹ nên mua máy hút sữa bằng điện và hút hai bên vì như vậy chỉ cần khoảng 20 phút là có thể hút hết sữa cả hai bên rồi. Cô thường phải đi công tác xa, thậm chí ngồi trên xe hút sữa vì vậy cô phải chọn loại máy có pin sạc để sử dụng những lúc không thể cắm điện

Bình trữ sữa: Mua nhiều một chút cho thoải mái để không lo bị thiếu, phải nhớ dùng bình không có chứa BPA

Túi trữ sữa: Thủy Anh thường dùng túi trữ sữa của Dr Brown hay Lansinoh vì nó có thương hiệu, uy tín và có tới tận 2 khóa zip để đảm bảo an toàn sạch sẽ cho con.

Túi thường có khóa zip: Cô thường cho vài túi sữa vào 1 túi zip rồi mới cho vào tủ lạnh. Để tránh nhiễm khuẩn từ bên ngoài hay những đồ ăn vật dụng khác để chung. 



Cách trữ sữa trong tủ lạnh


Trước khi để sữa vào tủ, phải note rõ là vắt ngày nào để còn tiện theo dõi, nếu trong tủ để chung với các đồ ăn khác thì các mẹ nên dùng hộp kín đựng thức ăn cùng vài lớp túi bên ngoài, còn sữa thì cho khoảng 4 túi trữ sữa vào 1 túi zip để đảm bảo cách ly được tất cả những nguy cơ nhiễm khuẩn…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Bỉm (Tã) Bobby