Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Những chú ý quan trọng khi dùng máy hút sữa cho các mẹ


Nuôi con bằng sữa mẹ với một số người thì là rất dễ, nhưng lại cực kỳ khó khăn với nhiều người khác như các mẹ ít sữa, về sữa chậm, với các mẹ bận rộn phải thường xuyên công tác xa nhà. Với các mẹ ít sữa hoặc sữa về ít thì có thể có nhiều cách để kích sữa, còn các mẹ phải đi công tác thì không ai có thể hỗ trợ họ tốt hơn máy hút sữa spectra 9 plus (sở dĩ tôi chọn máy này bởi vì nó gọn nhẹ dễ mang đi công tác và hút khỏe, phù êm không gây tiếng động hợp với việc hút sữa ở văn phòng)

Các mẹ có thể chuẩn bị cho mình một chiếc máy hút sữa phù hợp để vắt sữa trữ trong tủ lạnh (nếu có tủ đông chuyên dụng thì càng tốt). khi mẹ đi công tác hoặc đi làm thì người nhà có thể cho dã đông và hâm nóng cho bé ăn. Vậy là dù mẹ vắng mặt nhưng vẫn ở bên bé khi mà bé vẫn được ăn sữa mẹ hàng ngày.



Những chú ý cho các mẹ khi dùng máy vắt sữa


Phải lên lịch cụ thể cho mỗi lần vắt sữa


Việc lên lịch cụ thể cho quá trình vắt sữa sẽ khác nhau với từng mẹ, vì mỗi mẹ có thời gian biểu riêng, từ đó các mẹ hãy chọn cho mình khoảng thời gian nào hút sữa là hợp lý nhất, thoải mái nhất cho mình. Chỉ cần các lần vắt sữa của các mẹ đều nhau (lý tưởng nhất là 3 giờ vắt 1 lần). các mẹ vắt sữa cho con vào giờ nào không quan trọng, quan trọng là phải đều cữ, không được bỏ cữ và phải hút hết sữa sau mỗi lần vắt.

Tuy nhiên nếu cữ vào đúng những giờ làm việc và bạn không thể ra ngoài lâu thì có thể vào nhà vệ sinh hút nhanh khoảng 5 phút cho ngực bớt căng sữa và không bị bỏ cữ khiến cơ thể hiểu lầm là không cần bú nữa.


Vắt sữa vào thời gian nào được nhiều sữa nhất



Nếu mẹ vắt sau khi tắm nước nóng thì sẽ hút được nhiều sữa hơn,

Mẹ bắt đầu vắt sữa sớm (gần lúc mới sinh nhất) cũng sẽ được nhiều sữa hơn

Chọn thời điểm vắt sữa ngay sau khi tắm nước nóng có thể giúp bạn thu được nhiều hơn

Mẹ hút sữa kết hợp với bé bú sẽ có thể được nhiều hơn chỉ đơn thuần dùng máy hút sữa spectra s1 để vắt cả hai bên

Tâm lý phải thật thoải mái để có thể cho nhiều sữa hơn


Một yếu tố quan trọng hơn nữa là các mẹ phải chọn được dụng cụ hút sữa phù hợp với mình, không cái gì không phù hợp mà lại có thể cho kết quả tốt được đúng không?

Bài viết liên quan: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Bỉm (Tã) Bobby